Toàn Cầu Nhiệt LuyếnLove In Space, 全球热恋 (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Hạ Vĩnh Khang, Trần Quốc Huy

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Huayi Brothers

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1026247

Tags:
Toan Cau Nhiet Luyen Vietsub, Online Love In Space, 全球热恋

Đánh giá phim (2 lượt)

Toàn Cầu Nhiệt Luyến - Love In Space, 全球热恋
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

(Love In Space) là bộ phim về tình yêu, với nhiều câu chuyện tình diễn ra song song. Nhân vật của Angelababy là một ngôi sao nổi tiếng đem lòng yêu một chàng trai bình thường.

Hãng sản xuất ca ngợi Angelababy: "Đẹp như một bông hoa mẫu đơn, khoác lên mình những bộ quần áo khác nhau giống như trò chơi mà cô ấy đã quá quen thuộc. Dù với tạo hình nào, trông cô ấy cũng rất xinh đẹp".

Bạn gái của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cho biết, dù vai diễn ngôi sao nổi tiếng và xinh đẹp có chút gần gũi với cuộc sống của cô, nhưng tâm lý nhân vật thì phức tạp hơn và khó diễn hơn.

"Nhân vật lại thay đổi cảm xúc chóng vánh và rất tinh tế, tôi phải làm cho khán giả cảm thấy điều đó". Mái tóc của Angelababy trong cảnh này lấy cảm hứng từ nhân vật của Catherine Zeta-Jones trong bộ phim ca nhạc nổi tiếng Chicago.

Trong phim, Angelababy khoác lên mình nhiều vẻ ngoài khác nhau, lúc thì diện váy lộng lẫy hóa thân thành một ngôi sao, hay mặc đồng phục cô hầu bàn ở quán cafe.

Lúc là một cô gái trông rất ngố với cặp kính Nobita, lúc lại quyến rũ đầy nữ tính với tóc xoăn.

Một trong hai đạo diễn của phim là Trần Quốc Huy (Tony Chan) cho biết, ông ngạc nhiên và hài lòng vì lòng quyết tâm của Angelababy khi cô vượt qua những khó khăn để hoàn thành vai diễn.

Với nhân vật của Angelababy, các nhà làm phim muốn tạo ra một cuộc đời thực thu nhỏ, được nhìn từ nhiều lăng kính với đại diện là nhân vật có nhiều gương mặt, thể hiện tính toàn cầu.

Các nhà chỉ đạo nghệ thuật đã nghiên cứu những phim ca nhạc kinh điển như Singin' in the Rain, An American in Paris để thiết kế nên tạo hình cho cô.

Điều này bám sát chủ đề của bộ phim với tên gọi Toàn cầu nhiệt luyến.


Toàn Cầu Nhiệt Luyến VietSub, Toàn Cầu Nhiệt Luyến Thuyết Minh, Toàn Cầu Nhiệt Luyến Bản Đẹp, Phụ đề Toàn Cầu Nhiệt Luyến

Love In Space, 全球热恋 VietSub, Love In Space, 全球热恋 Thuyết Minh, Love In Space, 全球热恋 Bản Đẹp, Phụ Đề Love In Space, 全球热恋

Toàn Cầu Nhiệt Luyến v1vn, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phim3s, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phim47, Toàn Cầu Nhiệt Luyến hdonline, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phimmoi, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phimbathu, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phimhayso, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phim7, Toàn Cầu Nhiệt Luyến mphim, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phimhd, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phimnhanh, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phimf, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phimvang, Toàn Cầu Nhiệt Luyến kst, Toàn Cầu Nhiệt Luyến kites, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phim4d, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phim4g, Toàn Cầu Nhiệt Luyến vuaphim, Toàn Cầu Nhiệt Luyến hayghe, Toàn Cầu Nhiệt Luyến topphim, Toàn Cầu Nhiệt Luyến phim88, Toàn Cầu Nhiệt Luyến xuongphim, Love In Space, 全球热恋 DVDRIP, Love In Space, 全球热恋 720p BluRay x264

Toàn Cầu Nhiệt Luyến Tập 1, Toàn Cầu Nhiệt Luyến Tập 2, Toàn Cầu Nhiệt Luyến Tập 3, Toàn Cầu Nhiệt Luyến Tập 4, Toàn Cầu Nhiệt Luyến Tập 5,

Love In Space, 全球热恋 Episode 1, Love In Space, 全球热恋 Episode 2, Love In Space, 全球热恋 Episode 3, Love In Space, 全球热恋 Episode 4, Love In Space, 全球热恋 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG