The UnjustThe Unjust (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Seung-wan Ryoo

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Film Train, Filmmaker R&K

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
119 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1251313

Tags:
Boo-dang-geo-rae

Đánh giá phim (2 lượt)

The Unjust - The Unjust

Trailer phim

Nội dung phim

Seoul, hiện đại. Sau vụ cưỡng bức và giết hại năm nữ sinh cấp một, cảnh sát vẫn thất bại trong việc bắt kẻ giết người hàng loạt. Sau khi một kẻ tình nghi, Yu Min Cheol (Kim Seung Hun), bị bắn chết – nhưng không có lấy một bằng chứng thuyết phục nào rằng anh có tội – tổng thống ra mặt và gây áp lực về phía cảnh sát yêu cầu giải quyết vụ việc. Choi Cheol Gi (Hwang Jeong Min), một thám tử thông minh nhưng bị bỏ ngoài lề của Sở điều tra trung ương, người vừa mới hạ bệ nhà đầu tư bất động sản ăn hối lộ Kim Yang Su (Jo Yeong Jin), đột nhiên bị gạt ra khỏi vụ án còn Kim Yang Su, nhờ những mối quan hệ thế lực của mình, đã được thả ra và vụ án của anh ta khép lại. Thay vào đó Choi Cheol Ki bị phân công vụ giết người hàng loạt và cuối cùng được hứa hẹn sẽ thăng chức nếu anh có thể giải thoát sở cảnh sát bằng việc đem về một kết luận thỏa đáng cho vụ án. Choi Cheol Ki rà soát lại toàn bộ vụ án và, với sự giúp đỡ của đối thủ cơ hội của Kim Yang Su, Jang Seok Gu (Yu Hae Jin), quyết định buộc tội một trong số những nghi phạm khác là kẻ giết người. Anh chọn Lee Dong Seok (Woo Don Gi), một tài xế xe buýt trường học với người vợ chậm chạp (Lee Mi Do) và cô con gái nhỏ (Park Ha Yeong), người đã có tiền án trong quá khứ, bao gồm cả tội quấy rối trẻ em. Tuy nhiên, Choi Cheol Ki và đồng đội của mình đã bị giám sát bí mật bởi Ju Yang (Ryu Seung Beom), một công tố viên của khu vực Seoul theo lệnh của Kim Yang Su, kẻ đang tìm cơ hội trả đũa Choi Cheol Ki vì đã hạ bệ hắn và khiến hắn bỏ lỡ một dự án xây dựng vào tay Jang Seok Gu. Tuy nhiên, một tối, Kim Yang Su bị đâm chết khi đang chơi gôn với Ju Yang, và Ju Yang nhận được những bức ảnh đáng ngại chụp anh và Kim Yang Su ở cùng nhau. Nghi ngờ rằng Choi Cheol Ki đổ tội cho Lee Dong Seok giết người hàng loạt, Ju Yang đã cho cấp trên của mình biết về những nghi ngờ đó nhưng không thể đưa ra bất cứ bằng chứng chắc chắn nào. Sau khi Ju Yang bị làm cho bẽ mặt một lần nữa khi Lee Dong Seok treo cổ trong phòng giam một cách bí ẩn, hắn bắt đầu một cuộc tấn công ồ ạt vào cả công việc và gia đình của Choi Cheol Ki, và một cuộc chiến sinh tử diễn ra giữa hai người, với Jang Seok Gu ở giữa làm ngư ông đắc lợi.

Với một kịch bản tiết tấu nhanh về những con người cứng rắn thuộc tầng lớp thấp, cảnh sát và doanh nhân, The Unjust đánh dấu sự trở lại với thể loại của đạo diễn phim hành động 37 tuổi Ryoo Seung Wan sau bộ phim bắt chước đáng thất vọng Dachimawa Lee (2008) và tác phẩm không hoàn toàn thành công The City of Violence (2006). Ryoo Seung Wan luôn kiềm chế sự yêu thích của mình dành cho bạo lực bằng nét hóm hỉnh thô và đầy tính đả kích và lần này cùng vậy, cùng với người em trai Ryoo Seung Beom lần nữa vào vai chính – một công tố viên ngông cuồng với mái tóc dài, một con người đáng kinh ngạc nếu nhìn theo hướng hiện thực, đưa cả bộ phim đến một bậc giải trí khó có thực. Dù dựa trên hiện thực bẩn thỉu (No Blood No Tears) hay tưởng tượng thuần túy (Arahan), phim của Ryoo Seung Wan bản chất là những bộ truyện tranh mang tính bác học, và The Unjust, với việc hối lộ quan chức đang thẩm thấu qua từng lỗ hổng trong xã hội Hàn Quốc, cũng không phải là ngoại lệ. Tiêu đề tiếng Hàn của bộ phim dịch một cách giễu cợt là Cuộc trao đổi không công bằng và, với việc gần như không nhân vật nào hoàn toàn thỏa mãn, tiêu đề đó tổng kết bộ phim tốt hơn nhiều so với tiêu đề tiếng Anh.

Những pha hành động do Jeong Du Hong tài năng chỉ đạo mang lại một cảm giác gai góc, cùng với nhạc phim ồn ã, thúc giục của Jo Yeong Wook và trải nghiệm những hình ảnh trên màn ảnh rộng biến đổi nhanh của Jeong Jeong Hun. The Unjust không chỉ là một bộ phim hình sự hành động điển hình, mà còn chứng minh Ryoo Seung Wan vẫn tiềm ẩn những tinh hoa.







The Unjust VietSub, The Unjust Thuyết Minh, The Unjust Bản Đẹp, Phụ đề The Unjust

The Unjust VietSub, The Unjust Thuyết Minh, The Unjust Bản Đẹp, Phụ Đề The Unjust

The Unjust v1vn, The Unjust phim3s, The Unjust phim47, The Unjust hdonline, The Unjust phimmoi, The Unjust phimbathu, The Unjust phimhayso, The Unjust phim7, The Unjust mphim, The Unjust phimhd, The Unjust phimnhanh, The Unjust phimf, The Unjust phimvang, The Unjust kst, The Unjust kites, The Unjust phim4d, The Unjust phim4g, The Unjust vuaphim, The Unjust hayghe, The Unjust topphim, The Unjust phim88, The Unjust xuongphim, The Unjust DVDRIP, The Unjust 720p BluRay x264

The Unjust Tập 1, The Unjust Tập 2, The Unjust Tập 3, The Unjust Tập 4, The Unjust Tập 5,

The Unjust Episode 1, The Unjust Episode 2, The Unjust Episode 3, The Unjust Episode 4, The Unjust Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG