The Secret ReunionUi-hyeong-je (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Jang Hun

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Showbox/Mediaplex, Rubicon Pictures, Michigan Venture Capital

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
130 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1224476

Tags:
The Secret Reunion Vietsub, Online Sworn Brothers | 의형제

Đánh giá phim (4 lượt)

The Secret Reunion - Ui-hyeong-je

Trailer phim

Nội dung phim

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul. Cả hai bên đều bị tổn hại nhưng điệp viên Bắc Triều Tiên lão luyện đã hoàn thành nhiệm vụ và trốn thoát, trong khi Han Gyu, đã thất bại thảm hại, bị sa thải.

 
Xem Phim The Secret Reunion - Ui-hyeong-je - Vkool.Net - Ảnh 1  Tuy nhiên, Ji Won bị nghi ngờ đã thao túng vụ việc và cũng bị tổ chức bỏ mặc. Sáu năm trôi qua và Han Gyu kiếm sống bằng việc điều hành một dịch vụ thám tử tư hạng ba, chuyên bắt những người nội trợ nhập cư chạy trốn hơn là kẻ thù của quốc gia, trong khi Ji Won trải qua cuộc sống ngoài vòng pháp luật, luôn cố gắng liên lạc với tổ chức của mình. Hai nỗi đau tình cờ gặp lại và họ ngay lập tức nhận ra nhau từ một sự kiện định mệnh, mỗi người đều tin rằng danh phận của họ chưa bị tổn hại, họ mang bộ mặt tươi cười và bắt đầu một mối liên kết kinh doanh nhằm đánh cắp thông tin của nhau. 
Xem Phim The Secret Reunion - Ui-hyeong-je - Vkool.Net - Ảnh 2
Tuy nhiên, sau một thời gian dò xét lẫn nhau, họ nhận ra giữa họ có nhiều điểm chung. Nhưng đúng lúc họ bắt đầu mở lòng với nhau, tổ chức đã liên lạc với Ji Won để giao nhiệm vụ cuối cùng cho anh và bộ đôi đứng trước một tình thế khó xử.

The Secret Reunion VietSub, The Secret Reunion Thuyết Minh, The Secret Reunion Bản Đẹp, Phụ đề The Secret Reunion

Ui-hyeong-je VietSub, Ui-hyeong-je Thuyết Minh, Ui-hyeong-je Bản Đẹp, Phụ Đề Ui-hyeong-je

The Secret Reunion v1vn, The Secret Reunion phim3s, The Secret Reunion phim47, The Secret Reunion hdonline, The Secret Reunion phimmoi, The Secret Reunion phimbathu, The Secret Reunion phimhayso, The Secret Reunion phim7, The Secret Reunion mphim, The Secret Reunion phimhd, The Secret Reunion phimnhanh, The Secret Reunion phimf, The Secret Reunion phimvang, The Secret Reunion kst, The Secret Reunion kites, The Secret Reunion phim4d, The Secret Reunion phim4g, The Secret Reunion vuaphim, The Secret Reunion hayghe, The Secret Reunion topphim, The Secret Reunion phim88, The Secret Reunion xuongphim, Ui-hyeong-je DVDRIP, Ui-hyeong-je 720p BluRay x264

The Secret Reunion Tập 1, The Secret Reunion Tập 2, The Secret Reunion Tập 3, The Secret Reunion Tập 4, The Secret Reunion Tập 5,

Ui-hyeong-je Episode 1, Ui-hyeong-je Episode 2, Ui-hyeong-je Episode 3, Ui-hyeong-je Episode 4, Ui-hyeong-je Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG