Thế Giới Muôn MàuInvisible Journey (2002)

Trạng thái:
FULL 21/21 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Trang Vỹ Kiện

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
TVB

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
21 tập

Năm:
2002

Lượt xem:
691705

Tags:
Choi Sik Sai Gai , Colorful World , Rainbow Colored World, 彩色世界

Đánh giá phim (38 lượt)

Thế Giới Muôn Màu - Invisible Journey

Trailer phim

Nội dung phim

Thế giới có đủ loại màu sắc và tình yêu cũng vậy. Bộ phim “Thế giới muôn màu” sẽ cho khán giả thấy được những sắc màu khác của cuộc sống thông qua đôi mắt của một cô gái khiếm thị. Đây cũng là vai diễn đầy thử thách của Tuyên Huyên, đã giúp tên tuổi của cô ngày càng vang xa.

Xem Phim Thế Giới Muôn Màu - Invisible Journey - Vkool.Net - Ảnh 1
Nội dung phim xoay quanh cô gái mù Lâm Lạc Nhi (do Tuyên Huyên đóng). Dù không tiếng tăm, không giàu có, nhưng Nhi sống rất hạnh phúc cùng với gia đình trên đảo Bình Châu. Đối với cô, cuộc sống như vậy là đủ. Cho đến khi Nhi gặp Trương Gia Phát (do Lâm Bảo Di đóng), cô mới bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình.

Phát là một thanh niên tài giỏi, tốt nghiệp hạng nhất và làm trong công ty hàng đầu về thương mại. Nhưng, vận may không mỉm cười với Phát khi anh nằm trong danh sách cắt giảm nhân viên. Để bớt căng thẳng, Phát tìm đến đảo Bình Châu du lịch. Tại đây, anh bị thu hút bởi tính cách lạc quan của Nhi. Sự quan tâm ân cần của Phát cũng khiến Nhi lần đầu rung động. Chính vì vậy, khi Phát trở về nhà, Nhi quyết định rời khỏi đảo để tìm anh.

Thành phố luôn náo nhiệt, bận rộn nhưng lại thiếu vắng tình thương. Nhi gặp đủ loại lạnh nhạt và kỳ thị. Nhờ có Phát động viên, cô thử sức với bộ môn đàn dương cầm và trở thành cô giáo dạy đàn. Phát còn giới thiệu Nhi với bác sĩ nhãn khoa Trịnh Chí Hào (do Đường Văn Long đóng) để chữa mắt cho cô. Hào là người thích thử thách nên anh xem bệnh của Nhi là một ải khó, nếu chữa được sẽ càng khẳng định tài năng của mình.

Mặt khác, sự chăm sóc quá mức của Phát dành cho Nhi khiến bạn gái lâu năm – Trình Thi Mẫn (do Đằng Lệ Danh đóng), ghen tuông. Bản thân Phát cũng thấy lưỡng lự, khó lựa chọn. Trong lúc này, Hào đã có tình cảm với Nhi. Nhờ sự tận tâm của Hào, Nhi cũng có ngày sáng mắt. Nhưng, ngay trong ngày đó, Phát gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Biến cố này đã thay đổi hoàn toàn mối quan hệ của anh với Nhi. Vậy, sau bao sóng gió, Nhi và Phát có đến được với nhau?

Thế Giới Muôn Màu VietSub, Thế Giới Muôn Màu Thuyết Minh, Thế Giới Muôn Màu Bản Đẹp, Phụ đề Thế Giới Muôn Màu

Invisible Journey VietSub, Invisible Journey Thuyết Minh, Invisible Journey Bản Đẹp, Phụ Đề Invisible Journey

Thế Giới Muôn Màu v1vn, Thế Giới Muôn Màu phim3s, Thế Giới Muôn Màu phim47, Thế Giới Muôn Màu hdonline, Thế Giới Muôn Màu phimmoi, Thế Giới Muôn Màu phimbathu, Thế Giới Muôn Màu phimhayso, Thế Giới Muôn Màu phim7, Thế Giới Muôn Màu mphim, Thế Giới Muôn Màu phimhd, Thế Giới Muôn Màu phimnhanh, Thế Giới Muôn Màu phimf, Thế Giới Muôn Màu phimvang, Thế Giới Muôn Màu kst, Thế Giới Muôn Màu kites, Thế Giới Muôn Màu phim4d, Thế Giới Muôn Màu phim4g, Thế Giới Muôn Màu vuaphim, Thế Giới Muôn Màu hayghe, Thế Giới Muôn Màu topphim, Thế Giới Muôn Màu phim88, Thế Giới Muôn Màu xuongphim, Invisible Journey DVDRIP, Invisible Journey 720p BluRay x264

Thế Giới Muôn Màu Tập 1, Thế Giới Muôn Màu Tập 2, Thế Giới Muôn Màu Tập 3, Thế Giới Muôn Màu Tập 4, Thế Giới Muôn Màu Tập 5, Thế Giới Muôn Màu Tập 6, Thế Giới Muôn Màu Tập 7, Thế Giới Muôn Màu Tập 8, Thế Giới Muôn Màu Tập 9, Thế Giới Muôn Màu Tập 10, Thế Giới Muôn Màu Tập 11, Thế Giới Muôn Màu Tập 12, Thế Giới Muôn Màu Tập 13, Thế Giới Muôn Màu Tập 14, Thế Giới Muôn Màu Tập 15, Thế Giới Muôn Màu Tập 16, Thế Giới Muôn Màu Tập 17, Thế Giới Muôn Màu Tập 18, Thế Giới Muôn Màu Tập 19, Thế Giới Muôn Màu Tập 20, Thế Giới Muôn Màu Tập 21,

Invisible Journey Episode 1, Invisible Journey Episode 2, Invisible Journey Episode 3, Invisible Journey Episode 4, Invisible Journey Episode 5, Invisible Journey Episode 6, Invisible Journey Episode 7, Invisible Journey Episode 8, Invisible Journey Episode 9, Invisible Journey Episode 10, Invisible Journey Episode 11, Invisible Journey Episode 12, Invisible Journey Episode 13, Invisible Journey Episode 14, Invisible Journey Episode 15, Invisible Journey Episode 16, Invisible Journey Episode 17, Invisible Journey Episode 18, Invisible Journey Episode 19, Invisible Journey Episode 20, Invisible Journey Episode 21,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG