Người Thừa KếMr. Deeds (2002)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Steven Brill

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
New Line Cinema, Columbia Pictures Corporation, Out of the Blue... Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
96 phút

Năm:
2002

Lượt xem:
1776711

Tags:
Nguoi Thua Ke Vietsub, Online Mr. Deeds

Đánh giá phim (48 lượt)

Người Thừa Kế - Mr. Deeds

Trailer phim

Nội dung phim

Kể từ khi Longfellow Deeds (một chàng trai trẻ thích làm thơ con cóc và là ông chủ một tiệm bánh pizza nhỏ) thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này. Sau cái chết bất ngờ của người chú, thiên hạ rất háo hức muốn biết ai sẽ là người thay thế ông đứng ra nắm quyền tập đoàn nổi tiếng mà ông đã gầy dựng bấy lâu nay. Một đài truyền hình “lá cải” quyết tâm điều tra thân thế của người may mắn vừa được xác định là cháu trai của ông chủ tịch tập đoàn và Babe Bennett (Winona Ryder) – cô phóng viên truyền hình ế độ và sắp bị mất việc quyết định nhận lãnh trọng trách đi “săn tin” này.

Những màn kịch được Babe giăng ra nhằm giăng bẫy Deeds, nhưng rồi, chính sự chân thành và tình yêu của Deeds đã khiến cô phóng viên nọ đem lòng thương yêu anh. Liệu Deeds có thể sống yên ổn với mớ tài sàn kếch sù bên cạnh cô phóng viên xinh đẹp dưới ánh mắt kênh kiệu của giới thượng lưu, sự soi mói của giới truyền thông cũng như âm mưu chiếm đoạt tài sản của Chuck Cedar – người nắm quyền thứ 2 ở công ty của chú anh?


Xem Phim Người Thừa Kế - Mr. Deeds - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Người Thừa Kế - Mr. Deeds - Vkool.Net - Ảnh 2

Người Thừa Kế VietSub, Người Thừa Kế Thuyết Minh, Người Thừa Kế Bản Đẹp, Phụ đề Người Thừa Kế

Mr. Deeds VietSub, Mr. Deeds Thuyết Minh, Mr. Deeds Bản Đẹp, Phụ Đề Mr. Deeds

Người Thừa Kế v1vn, Người Thừa Kế phim3s, Người Thừa Kế phim47, Người Thừa Kế hdonline, Người Thừa Kế phimmoi, Người Thừa Kế phimbathu, Người Thừa Kế phimhayso, Người Thừa Kế phim7, Người Thừa Kế mphim, Người Thừa Kế phimhd, Người Thừa Kế phimnhanh, Người Thừa Kế phimf, Người Thừa Kế phimvang, Người Thừa Kế kst, Người Thừa Kế kites, Người Thừa Kế phim4d, Người Thừa Kế phim4g, Người Thừa Kế vuaphim, Người Thừa Kế hayghe, Người Thừa Kế topphim, Người Thừa Kế phim88, Người Thừa Kế xuongphim, Mr. Deeds DVDRIP, Mr. Deeds 720p BluRay x264

Người Thừa Kế Tập 1, Người Thừa Kế Tập 2, Người Thừa Kế Tập 3, Người Thừa Kế Tập 4, Người Thừa Kế Tập 5,

Mr. Deeds Episode 1, Mr. Deeds Episode 2, Mr. Deeds Episode 3, Mr. Deeds Episode 4, Mr. Deeds Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG