Mái Ấm Gia ĐìnhBoomerang Family (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Song Hae Sung

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
CJ Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
1998430

Tags:
Mai Am Gia Dinh 2013 Vietsub, Online Boomerang Family

Đánh giá phim (50 lượt)

Mái Ấm Gia Đình - Boomerang Family

Trailer phim

Nội dung phim

In Mo (Park Hae Il) đang khủng hoảng nặng vì vợ bỏ theo người khác, hiện đang sống trong một căn hộ đổ nát và không thể trả tiền thuê nhà. Vào giờ phút đen tối nhất, In Mo nhận được cú điện thoại từ mẹ mình (Youn Yuh Jung). Mẹ của anh đã nấu chín cháo gà và kêu anh đến ăn tối. In Mo đã đến và quyết định ở lại đó vô thời hạn.

Xem Phim Mái Ấm Gia Đình - Boomerang Family - Vkool.Net - Ảnh 1

Nhưng mẹ anh không ở một mình như anh tưởng mà trong nhà còn có anh trai của anh là Han Mo (Yoon Je Moon). Han Mo thất nghiệp liên miên và đã vào tù ra khám nhiều lần. Han Mo không vui chút nào khi thấy In Mo quyết định chuyển vào ở.

Xem Phim Mái Ấm Gia Đình - Boomerang Family - Vkool.Net - Ảnh 2

Nhưng chưa hết, ngày hôm sau, khi thức dậy In Mo thấy trong phòng khách có thêm cháu gái của mình ( Jin Ji Hee ) đang ngồi xem TV và nhanh chóng hiểu ra em gái của anh (Gong Hyo Jin) cũng có kế hoạch trở về nhà mẹ. In Mo và Han Mo đều phản đối vụ này nhưng đây là lần ly dị lần thứ hai và cô ấy không còn nơi nào để ở.


Xem Phim Mái Ấm Gia Đình - Boomerang Family - Vkool.Net - Ảnh 3
Tất cả ba anh chị em có vấn đề, và ngay chính mẹ họ cũng có bí mật của riêng mình. Liệu khi tất cả cùng tụ họp dưới một mái nhà, họ có thể sống hạnh phúc như một gia đình?

Mái Ấm Gia Đình VietSub, Mái Ấm Gia Đình Thuyết Minh, Mái Ấm Gia Đình Bản Đẹp, Phụ đề Mái Ấm Gia Đình

Boomerang Family VietSub, Boomerang Family Thuyết Minh, Boomerang Family Bản Đẹp, Phụ Đề Boomerang Family

Mái Ấm Gia Đình v1vn, Mái Ấm Gia Đình phim3s, Mái Ấm Gia Đình phim47, Mái Ấm Gia Đình hdonline, Mái Ấm Gia Đình phimmoi, Mái Ấm Gia Đình phimbathu, Mái Ấm Gia Đình phimhayso, Mái Ấm Gia Đình phim7, Mái Ấm Gia Đình mphim, Mái Ấm Gia Đình phimhd, Mái Ấm Gia Đình phimnhanh, Mái Ấm Gia Đình phimf, Mái Ấm Gia Đình phimvang, Mái Ấm Gia Đình kst, Mái Ấm Gia Đình kites, Mái Ấm Gia Đình phim4d, Mái Ấm Gia Đình phim4g, Mái Ấm Gia Đình vuaphim, Mái Ấm Gia Đình hayghe, Mái Ấm Gia Đình topphim, Mái Ấm Gia Đình phim88, Mái Ấm Gia Đình xuongphim, Boomerang Family DVDRIP, Boomerang Family 720p BluRay x264

Mái Ấm Gia Đình Tập 1, Mái Ấm Gia Đình Tập 2, Mái Ấm Gia Đình Tập 3, Mái Ấm Gia Đình Tập 4, Mái Ấm Gia Đình Tập 5,

Boomerang Family Episode 1, Boomerang Family Episode 2, Boomerang Family Episode 3, Boomerang Family Episode 4, Boomerang Family Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG