Ma SóiThe Wolfman (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Joe Johnston

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Kinh Dị - Ma, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Universal Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
119 Phút

Năm:
2010

Lượt xem:
3765550

Tags:
Ma Soi 2010 Vietsub, Online The Wolfman

Đánh giá phim (28 lượt)

Ma Sói - The Wolfman

Trailer phim

Nội dung phim

Ngay từ những ngày đầu phát hành, bộ phim đã bị dán mác R (hạn chế người xem) bởi cơ quan kiểm duyệt MPAA vìnhững cảnh máu me chết chóc. Một điểm đặc biệt là bộ phim lại được sản xuất tại Pháp - xứ sở của sự ngọt ngào và lãng mạn. Tuy là một bộ phim kinh dị nhưng nó vẫn giữ nguyên được những nước phim mượt mà và gợi cảm theo chất Pháp. Tại Anh và Úc, "Người sói" chỉ cho phép người xem trên 15 tuổi được thưởng thức bộ phim này.


Xem Phim Ma Sói - The Wolfman - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Ma Sói - The Wolfman - Vkool.Net - Ảnh 2
Kịch tính và hấp dẫn

Thêm một điểm cộng khiến cho khán giả có thể chờ đợi ở "Người sói" đó là bộ phim được đạo diễn bởi Joe Johnstoncho - người đã từng đoạt giải Oscar cho Hiệu ứng hình ảnh tốt nhất. Ông cũng là người đạo diễn Công viên kỉ Jura III  (2001) và chỉ đạo hình ảnh của nhiều phần trong loạt phim giả tưởng Star Wars.

"The Wolfman" (2010) đã thu về gần 20 triệu đô la chỉ trong ngày đầu công chiếu. Tổng doanh thu phòng vé tuần đó là hơn 31 triệu đô la. Tính đến thời điểm hiện tại, tại thị trường trong nước nó đạt hơn 60 triệu đô và thêm 70 triệu đô la trên thị trường nước ngoài sau gần 1 tháng phát hành (kể từ ngày 10/02/2010)


Xem Phim Ma Sói - The Wolfman - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Ma Sói - The Wolfman - Vkool.Net - Ảnh 4
..."Là một bộ phim tuyệt vời về tình yêu của người sói và quái vật"

Những đánh giá hấp dẫn nhất của cộng đồng người xem trên thế giới đều nói rằng đây "Là một bộ phim tuyệt vời về tình yêu của người sói/loài ác thú". Và hiển nhiên cũng là một phim kinh dị điển hình. Trong phim có tất cả những gì mà một "fan" của người sói muốn có: máu đổ, không khí hồi hộp, âm nhạc tuyệt vời, tạo hình người sói đáng sợ và những diễn viên rất ổn. Tuy nhiên phim lại có một cốt truyện lại rất khác với "The Wofman" (1941). Có thể nói, "Người sói" lần này cũng giống như "King Kong" - bộ phim được sản xuất lại vào năm 2005 vậy. Những cách làm mới đã mang đến hiệu ứng hoàn toàn mới cho một bộ phim đã cũ.

Ma Sói VietSub, Ma Sói Thuyết Minh, Ma Sói Bản Đẹp, Phụ đề Ma Sói

The Wolfman VietSub, The Wolfman Thuyết Minh, The Wolfman Bản Đẹp, Phụ Đề The Wolfman

Ma Sói v1vn, Ma Sói phim3s, Ma Sói phim47, Ma Sói hdonline, Ma Sói phimmoi, Ma Sói phimbathu, Ma Sói phimhayso, Ma Sói phim7, Ma Sói mphim, Ma Sói phimhd, Ma Sói phimnhanh, Ma Sói phimf, Ma Sói phimvang, Ma Sói kst, Ma Sói kites, Ma Sói phim4d, Ma Sói phim4g, Ma Sói vuaphim, Ma Sói hayghe, Ma Sói topphim, Ma Sói phim88, Ma Sói xuongphim, The Wolfman DVDRIP, The Wolfman 720p BluRay x264

Ma Sói Tập 1, Ma Sói Tập 2, Ma Sói Tập 3, Ma Sói Tập 4, Ma Sói Tập 5,

The Wolfman Episode 1, The Wolfman Episode 2, The Wolfman Episode 3, The Wolfman Episode 4, The Wolfman Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG