GohattoTaboo (1999)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Nagisa Ôshima

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Võ Thuật,

Sản xuất:
Oshima Productions, Shôchiku Eiga, Kadokawa Shoten Publishing Co.

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
101 phút

Năm:
1999

Lượt xem:
3026380

Tags:
Gohatto Vietsub, Online Taboo

Đánh giá phim (46 lượt)

Gohatto - Taboo

Trailer phim

Nội dung phim

Thủ đô cũ của Nhật Bản – Kyoto năm 1865, năm cuối của triều đại Shogun, lực lượng dân quân Shinsengumi tổ chức một cuộc thi nhằm tuyển chọn những tân binh cho đội quân samurai . Trong những gương mặt mới có sự nổi bật hơn hẳn của Sozaburo Kano, con trai một nhà buôn giàu có, và Hyozo Tashiro, một samurai đến từ Karume. Sự xuất hiện của Kano gây nên một vài hỗn loạn trong Shinsegumi vì sắc đẹp của mình. Những tên samurai háo sắc luôn muốn chiếm đoạt được Kano cho dù đó là một mối quan hệ không được xã hội công nhận. Tashiro cũng bị quyến rũ bởi nét đẹp của Kano và trở thành “tình nhân” của Kano. Cuối cùng một trong những tên đê tiện ấy cũng bị chính tay Kano giết chết.

Xem Phim Gohatto - Taboo - Vkool.Net - Ảnh 1
Được dựa theo cuốn tiểu thuyết With a Lock of Hair Over His Forehead và The Reavolt of The Mountain của Shiba Ryotaro (1923-1996), Gohatto là một bộ phim võ sĩ đạo hoàn toàn khác biệt với những phim trước đây mọi người đã từng được xem qua. Thứ nhất, đây là một bộ phim tâm lý xã hội hơn là một bộ phim hành động. Thứ hai, bộ phim xoáy sâu vào những mối quan hệ tình dục bất chính của các samurai. Các mối quan hệ đồng tình luyến ái được diễn ra một cách âm thầm dưới cái vỏ bọc Shinsengumi. Cái vẻ đẹp thanh khiết đầy nữ tính trên khuôn mặt của Kano đã làm khơi dậy cái bản năng đàn ông, trong sự thèm khát và thiếu thốn tình dục của họ. Gohatto còn có một cái tên gọi khác là Taboo – Trái cấm – cũng chính là điểm mà bộ phim muốn nhấn mạnh đến. Kano chính là một vật cấm mà không một ai được đụng đến, nếu bạn muốn thử, tức là muốn có một một mối quan hệ ân ái với Kano thì bạn sẽ nhận phải một sự trừng trị thích đáng. Cũng giống như Tashiro thì thầm vào tai Kano rằng: “I’ll sleep with you before I die.”
Bộ phim dài và khá hoàn chỉnh nhưng muốn thấu hiểu được bộ phim người xem phải để ý đến từng thước phim một, điều đó dễ gây nhàm chán cho khán giả nên có thể nói Gohatto không dễ gì tìm được khán giả thích hợp với mình. Những câu thoại trong phim, nhất là những câu thoại của Kano với “tình nhân” của mình chính là những lời thoại quan trọng nhất trong bộ phim. Nếu như không hiểu được các câu thoại này thì xem như khán giả không thể nào tìm thấy được cái nét riêng và đặc sắc của Gohatto.

Xem Phim Gohatto - Taboo - Vkool.Net - Ảnh 2
Bộ phim có tiết tấu chậm vì nó đi vào tâm lý nhân vật hơn. Tuy nhiên, Gohatto không chỉ dừng lại ở những mối quan hệ ân ái bị xã hội ruồng bỏ mà cả những hình ảnh bạo lực trong các trận đánh tập của samurai, khi các tân binh mới phải thể hiện được một tinh thần samurai với đường kiếm rất cơ bản và rất thật để tấn công hay tàn sát đối phương. Như khi Kano bị buộc phải chém đứt đầu một samurai trong những buổi đầu tiên đến với Shinsengumi. Phim còn khiến người xem cảm nhận được cuộc đời của một samurai hoàn toàn đã được bán cho bộ y phục và thanh kiếm mà họ luôn mang trên người.

Tên tuổi của đạo diễn Nagisa Oshima khá quen thuộc đối với những ai nghiền phim điện ảnh Nhật Bản. Ông được xem là người đạo diễn nổi tiếng nhất trong thập niên 70 với bộ phim In The Realm Of The Senses (Ai No Koriida, 1976). Đây là một bộ phim tình dục bạo lực hoàn toàn không thích hợp cho trẻ em dưới 18 tuổi, và Gohatto cũng vậy, nó cũng là một “trái cấm” dành cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Gohatto VietSub, Gohatto Thuyết Minh, Gohatto Bản Đẹp, Phụ đề Gohatto

Taboo VietSub, Taboo Thuyết Minh, Taboo Bản Đẹp, Phụ Đề Taboo

Gohatto v1vn, Gohatto phim3s, Gohatto phim47, Gohatto hdonline, Gohatto phimmoi, Gohatto phimbathu, Gohatto phimhayso, Gohatto phim7, Gohatto mphim, Gohatto phimhd, Gohatto phimnhanh, Gohatto phimf, Gohatto phimvang, Gohatto kst, Gohatto kites, Gohatto phim4d, Gohatto phim4g, Gohatto vuaphim, Gohatto hayghe, Gohatto topphim, Gohatto phim88, Gohatto xuongphim, Taboo DVDRIP, Taboo 720p BluRay x264

Gohatto Tập 1, Gohatto Tập 2, Gohatto Tập 3, Gohatto Tập 4, Gohatto Tập 5,

Taboo Episode 1, Taboo Episode 2, Taboo Episode 3, Taboo Episode 4, Taboo Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG