Giải Cứu Thợ MỏThe 33 (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Patricia Riggen

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Phiêu Lưu,

Sản xuất:
Alcon Entertainment, Dynamo, Fabula

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
127 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
1088114

Tags:
Giai Cuu Tho Mo 2015 Vietsub, Online The 33

Đánh giá phim (42 lượt)

Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33

Trailer phim

Nội dung phim

Sự kiện 33 thợ mỏ Chile mắc kẹt dưới độ sâu gần 700 mét trong 69 ngày vào năm 2010 đã khiến cả thế giới quan tâm. Câu chuyện về ý chí và lòng tin của con người, chống lại số phận, tạo cảm hứng cho các nhà làm phim thực hiện tác phẩm The 33.

Xem Phim Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 - Vkool.Net - Ảnh 1
The 33 được phát hành với sự hợp tác giữa hai hãng Warner Bros và Alcon Entertainment. Mới đây, trailer đầu tiên của phim đã được giới thiệu.

Xem Phim Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 - Vkool.Net - Ảnh 2
Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài. Phiến đá chặn cửa hầm mỏ to bằng cả tòa nhà cao tầng. Một nhân vật nói trong trailer: "Đó không phải là một hòn đá, mà phải là cả quả núi. Cuối cùng nó cũng bị phá vỡ".

Xem Phim Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 - Vkool.Net - Ảnh 3
Bị mắc kẹt dưới hầm sâu trong nhiều ngày, không đủ thức ăn và nước uống, những người thợ mỏ bắt đầu mất hy vọng về việc được giải cứu. Nhân vật của Antonio Banderas lên tiếng động viên các bạn mình: "Chúng ta sẽ tìm cách kéo tất cả ra khỏi đây". Bộ phim cũng miêu tả sự kiên trì của những người thân trên mặt đất, khi không nản chí và không ngừng hy vọng.

Xem Phim Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 - Vkool.Net - Ảnh 4
Lúc 14h địa phương ngày 5/8/2010, đường hầm chính dẫn vào khu mỏ vàng và đồng San Jose ở miền bắc Chile sụp xuống, khiến 33 thợ mỏ mắc kẹt. Tổng thống Chile, Sebastian Pinera, khi đó tuyên bố nước này sẽ tìm mọi cách để cứu các thợ mỏ. Nhưng Bộ hầm mỏ nước này cho rằng khả năng tìm thấy các công nhân còn sống là rất thấp vì các mũi khoan thám sát đều không có kết quả.

Xem Phim Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 - Vkool.Net - Ảnh 5
Thân nhân những thợ mỏ và đất nước Chile không từ bỏ hy vọng dù sau nhiều ngày mất liên lạc, họ đã tính đến khả năng xấu nhất là không có ai sống sót. Nhưng đúng lúc tuyệt vọng nhất, ngày 22/8, một máy khoan đã đưa được ống dò xuống độ sâu 688 mét, nơi các thợ mỏ trú ẩn và họ đã viết một mảnh giấy gửi lên mặt đất để thông báo rằng "Chúng tôi 33 người vẫn ổn trong khu trú ẩn".

Giải Cứu Thợ Mỏ VietSub, Giải Cứu Thợ Mỏ Thuyết Minh, Giải Cứu Thợ Mỏ Bản Đẹp, Phụ đề Giải Cứu Thợ Mỏ

The 33 VietSub, The 33 Thuyết Minh, The 33 Bản Đẹp, Phụ Đề The 33

Giải Cứu Thợ Mỏ v1vn, Giải Cứu Thợ Mỏ phim3s, Giải Cứu Thợ Mỏ phim47, Giải Cứu Thợ Mỏ hdonline, Giải Cứu Thợ Mỏ phimmoi, Giải Cứu Thợ Mỏ phimbathu, Giải Cứu Thợ Mỏ phimhayso, Giải Cứu Thợ Mỏ phim7, Giải Cứu Thợ Mỏ mphim, Giải Cứu Thợ Mỏ phimhd, Giải Cứu Thợ Mỏ phimnhanh, Giải Cứu Thợ Mỏ phimf, Giải Cứu Thợ Mỏ phimvang, Giải Cứu Thợ Mỏ kst, Giải Cứu Thợ Mỏ kites, Giải Cứu Thợ Mỏ phim4d, Giải Cứu Thợ Mỏ phim4g, Giải Cứu Thợ Mỏ vuaphim, Giải Cứu Thợ Mỏ hayghe, Giải Cứu Thợ Mỏ topphim, Giải Cứu Thợ Mỏ phim88, Giải Cứu Thợ Mỏ xuongphim, The 33 DVDRIP, The 33 720p BluRay x264

Giải Cứu Thợ Mỏ Tập 1, Giải Cứu Thợ Mỏ Tập 2, Giải Cứu Thợ Mỏ Tập 3, Giải Cứu Thợ Mỏ Tập 4, Giải Cứu Thợ Mỏ Tập 5,

The 33 Episode 1, The 33 Episode 2, The 33 Episode 3, The 33 Episode 4, The 33 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG