Đại Anh HùngRunning On Karma (2003)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Johnnie To

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Milkyway Image

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
87 phút

Năm:
2003

Lượt xem:
1515485

Tags:
Dai Anh Hung Vietsub, Online Running On Karma

Đánh giá phim (58 lượt)

Đại Anh Hùng - Running On Karma

Trailer phim

Nội dung phim

Big (Lưu Đức Hoa) là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ. Những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn. Big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ Lee Fung Yee (Trương Bá Chi) trong cuộc điều tra một vụ án giết người. Vụ án này có liên quan tới một người Ấn Độ có những năng lực siêu phàm. Nhưng không chỉ có anh ta là người duy nhất có được khả năng đặc biệt, vì Big cũng có thể nhìn thấy nghiệp chướng của con người và khám phá ra những hành động trong quá khứ của họ.

Trong khi bắt giữ người đàn ông Ấn Độ, Big phát hiện ra rằng trong kiếp trước, anh ta từng bị giết chết bởi chính nạn nhân của mình ở kiếp này. Và cũng bởi năng lực nhìn xuyên suốt quá khứ của Big, số phận của nhiều người đã bị gắn chặt với những hành động của họ trong tiền kiếp.

Một tội ác mắc phải ở một kiếp khác tác động trở lại sau khi người đó đã được đầu thai và không hề ý thức được những việc mình đã làm ở kiếp trước. Vì tò mò, Big tìm hiểu những gì thuộc về nghiệp chướng của Fung Yee và biết được rằng cô từng là một người lính Nhật tàn bạo. Và anh cũng hiểu rằng số phận của cô gái sẽ bị báo ứng, bởi kẻ giết người trong quá khứ sẽ bị giết chết trong hiện tại.

Làm thế nào để Big có thể thay đổi số phận cũng như hiểu rõ hơn khả năng đặc biệt của mình?…


Xem Phim Đại Anh Hùng - Running On Karma - Vkool.Net - Ảnh 1

Sau đoạn mở đầu với những tình tiết khá lạ và lôi cuốn, bộ phim đi sâu vào cuộc điều tra của Fung Yee. Cũng qua đó, đạo diễn Johnnie To mong muốn thể hiện sự kết hợp giữa những thể loại khác nhau: hài kịch, tâm lý và hành động.

Big tình cờ gặp nữ cảnh sát trẻ Fung Yee trên phố và từ đó, anh giúp đỡ cô gái thực hiện cuộc điều tra nhờ vào khả năng đặc biệt của mình. Sau một vài sự giải thích ngắn gọn là những tình huống mang tính hành động. Tuy nhiên, phần sau của bộ phim không thực sự gây ngạc nhiên xứng với những chi tiết lạ của nội dung khi đánh mất sự thăng bằng trong một thế giới mang tính triết lý của đạo Phật. Chúng được giải thích theo cách khá riêng tư của các tác giả, vì thế đã không truyền tải một cách rõ ràng những tư tưởng sâu xa đó.

Phần sau của bộ phim mang tới quan điểm và định hướng rất khác biệt so với phần mở đầu, vì thế nó có thể tạo nên sự hài lòng hoặc sẽ gây ra sự thất vọng tùy theo suy nghĩ và cảm nhận của mỗi người.

Nhưng Running on Karma đã thể hiện những ý tưởng tốt đẹp. Khả năng nhìn thấu quá khứ của con người (quyền năng đặc thù của Phật pháp) cho phép can thiệp vào hiện tại và nhờ đó có thể trở thành một con người hoàn toàn khác. Cuộc điều tra của cảnh sát rốt cuộc cũng chỉ là sự khởi đầu của đề tài này.

Thực tế, bộ phim gần như đề cập tới tất cả các thể loại điện ảnh đã biết, từ phim trinh thám cho tới phim hài, rồi chuyển từ tâm lý qua câu chuyện triết lý.

Trong vai Big, ngôi sao lớn của điện ảnh Hong Kong đã thể hiện rất đạt trong bộ đồ giả của một lực sĩ thể hình. Để thể hiện vai này, Lưu Đức Hoa đã phải mang một bộ đồ đặc biệt giúp anh trở thành một vận động viên thể hình thực sự với những cơ bắp cuồn cuộn vô cùng ấn tượng. Những khối cơ bắp giả ấy đã thu hút sự tò mò và trở thành một trong những yếu tố chủ đạo của bộ phim, mặc dù có một vài khuyết điểm như vết gấp của da hay màu sắc không thực sự chuẩn.

Running on Karma là một cuộc hành trình lý thú tới các bến đỗ tư tưởng mới lạ. Một nội dung gây tò mò đối với những ai quan tâm tới những tác phẩm nghệ thuật của đạo diễn tài năng Johnnie To cũng như những giáo lý sâu sắc của Phật pháp.

Đại Anh Hùng VietSub, Đại Anh Hùng Thuyết Minh, Đại Anh Hùng Bản Đẹp, Phụ đề Đại Anh Hùng

Running On Karma VietSub, Running On Karma Thuyết Minh, Running On Karma Bản Đẹp, Phụ Đề Running On Karma

Đại Anh Hùng v1vn, Đại Anh Hùng phim3s, Đại Anh Hùng phim47, Đại Anh Hùng hdonline, Đại Anh Hùng phimmoi, Đại Anh Hùng phimbathu, Đại Anh Hùng phimhayso, Đại Anh Hùng phim7, Đại Anh Hùng mphim, Đại Anh Hùng phimhd, Đại Anh Hùng phimnhanh, Đại Anh Hùng phimf, Đại Anh Hùng phimvang, Đại Anh Hùng kst, Đại Anh Hùng kites, Đại Anh Hùng phim4d, Đại Anh Hùng phim4g, Đại Anh Hùng vuaphim, Đại Anh Hùng hayghe, Đại Anh Hùng topphim, Đại Anh Hùng phim88, Đại Anh Hùng xuongphim, Running On Karma DVDRIP, Running On Karma 720p BluRay x264

Đại Anh Hùng Tập 1, Đại Anh Hùng Tập 2, Đại Anh Hùng Tập 3, Đại Anh Hùng Tập 4, Đại Anh Hùng Tập 5,

Running On Karma Episode 1, Running On Karma Episode 2, Running On Karma Episode 3, Running On Karma Episode 4, Running On Karma Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG