Cớm Người MáyChappie (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Điểm IMDb:
6.8
(269,339 đánh giá)

Đạo diễn:
Neill Blomkamp

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Media Rights Capital, Alpha Core, Columbia Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
120 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
5978420

Tags:
Com Nguoi May Vietsub, Online Chappie

Đánh giá phim (80 lượt)

Cớm Người Máy - Chappie

Trailer phim

Nội dung phim

Chappie là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng kiêm tâm lý mới về đề tài robot. Phát triển từ một phim ngắn của nhà biên kịch Terri Tatchell, cốt truyện lấy bối cảnh trong những khu ổ chuột của thành phố Johannesburg ở Nam Phi, xoay quanh một robot cảnh sát có tên Chappie. Sau khi bị trục trặc, Chappie được một nhà khoa học trẻ lập trình lại, trở thành robot đầu tiên có lối suy nghĩ và linh hồn như con người 9 tuổi. Chappie bị một nhóm đầu gấu bắt cóc, dạy dỗ trở nên xấu xa để ép tham gia những vụ trộm cướp lớn. Cùng lúc, Chappie bị một kẻ ác khác tìm cách hủy diệt.

Xem Phim Cớm Người Máy - Chappie - Vkool.Net - Ảnh 1
Tạo hình nhân vật gây thiện cảm mạnh này là kết quả của công nghệ vi tính Motion Capture (mô phỏng chuyển động - ghi lại hàng loạt chuyển động của một con người trong một giây sau đó phân giải lại chúng thành cử động của nhân vật robot trên màn ảnh). Quay phim đẹp cũng làm nổi rõ lên bối cảnh khu ổ chuột vừa rách rưới tan hoang vừa nên thơ trong mắt một cậu bé robot mới trở thành người.

Xem Phim Cớm Người Máy - Chappie - Vkool.Net - Ảnh 2
Nhân vật chính được xây dựng tính cách đáng mến - một robot mới chào đời, non nớt, ngây thơ, được học cách vẽ tranh, biết sợ hãi khi bị bắt nạt hay bị cắt tay, và biết trải nghiệm nỗi ám ảnh về cái chết. Công nghệ vi tính đỉnh cao giúp làm hiện ra trên màn ảnh rộng một hình hài robot không hề khô khan dù toàn thân từ đầu đến tay chân và cơ thể là những thanh sắt khối thép vô tri. Trái lại, chàng robot mảnh khảnh khiến người xem nghĩ tới một cậu bé con người đang tuổi mới lớn, có những hành động mềm mại, linh hoạt tinh tế như vẽ tranh, dúi tay trong túi quần, cúi đầu rất người, cùng lúc lại xông pha dũng mãnh trong các pha hành động chiến đấu.

Xem Phim Cớm Người Máy - Chappie - Vkool.Net - Ảnh 3
Tài tử Sharlto Copley - người được gọi thân mật là "nàng thơ" của Neill Blomkamp vì đóng trong tất cả phim của Neill Blomkamp - tiếp tục đóng thế và lồng tiếng cho nhân vật chính. Tài tử Hugh Jackman của loạt Người Sói trở lại làm kẻ phản diện thứ hai, ngôi sao Dev Patel của phim Oscar Triệu phú khu ổ chuột (Slumdog Millionaire) vào vai nhà khoa học cha đẻ của Chappie. Hai ngôi sao đóng vai phản diện khác - Ninja và Yolandi Visser - đều là các ca sĩ, rapper nổi tiếng ở nam Phi.

Xem Phim Cớm Người Máy - Chappie - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Cớm Người Máy - Chappie - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Cớm Người Máy - Chappie - Vkool.Net - Ảnh 6
Chappie công chiếu ở Bắc Mỹ và đến rạp Việt từ 6/3.

Cớm Người Máy VietSub, Cớm Người Máy Thuyết Minh, Cớm Người Máy Bản Đẹp, Phụ đề Cớm Người Máy

Chappie VietSub, Chappie Thuyết Minh, Chappie Bản Đẹp, Phụ Đề Chappie

Cớm Người Máy v1vn, Cớm Người Máy phim3s, Cớm Người Máy phim47, Cớm Người Máy hdonline, Cớm Người Máy phimmoi, Cớm Người Máy phimbathu, Cớm Người Máy phimhayso, Cớm Người Máy phim7, Cớm Người Máy mphim, Cớm Người Máy phimhd, Cớm Người Máy phimnhanh, Cớm Người Máy phimf, Cớm Người Máy phimvang, Cớm Người Máy kst, Cớm Người Máy kites, Cớm Người Máy phim4d, Cớm Người Máy phim4g, Cớm Người Máy vuaphim, Cớm Người Máy hayghe, Cớm Người Máy topphim, Cớm Người Máy phim88, Cớm Người Máy xuongphim, Chappie DVDRIP, Chappie 720p BluRay x264

Cớm Người Máy Tập 1, Cớm Người Máy Tập 2, Cớm Người Máy Tập 3, Cớm Người Máy Tập 4, Cớm Người Máy Tập 5,

Chappie Episode 1, Chappie Episode 2, Chappie Episode 3, Chappie Episode 4, Chappie Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG