Các Quý Ông Sành ĐiệuMr. Idol (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
RA Hee-chan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Lotte Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1536954

Tags:
Cac Quy ong Sanh dieu Vietsub, Online Mr. Idol

Đánh giá phim (8 lượt)

Các Quý Ông Sành Điệu - Mr. Idol

Trailer phim

Nội dung phim

Làng nhạc Hàn Quốc những năm gần đây đã dậy song với sự chuyển mình mạnh mẽ vươn ra tầm khu vực và thế giới. Những ca sĩ, nhóm nhạc thi nhau mọc lên như nấm làm cho thị trường âm nhạc xứ sở kim chi trở thành cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt. Với ước mơ trở thành ca sĩ, có sẵn niềm đam mê và tài năng âm nhạc, những điều này chưa đủ làm bàn đạp vững chắc cho các bạn trẻ muốn bước chân vào giới showbiz nếu không được sự lăng xê mát tay của các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu. Minh chứng này đã được các nhà làm phim Hàn Quốc cụ thể hoá qua bộ phim hút khách năm nay mang tên Mr Idol.



Mr Idol là một hành trình đam mê biến ước mơ thành sự thật, gây xúc cảm đến trái tim hàng triệu khán giả Hàn Quốc. Bốn chàng trai chỉ với ước mơ và khả năng âm nhạc dấn thân vào thế giới K-pop đầy khó khăn. Đó là Eugene với giọng ca ấp ám, sâu lắng và khả năng chơi guitar điệu nghệ; vũ công Jio với khao khát trở thành ngôi sao cháy bỏng; Hyun đang là chủ tiệm karaoke và cực kỳ mê ca hát; và rapper Ricky - người Mỹ gốc Hàn, đang trên hành trình tìm lại người mẹ ruột đã thất lạc. Họ sẽ chẳng trở thành ngôi sao thực thụ cho đến đến một ngày họ gặp O Gu-ju - một quý cô với khả năng tạo ra ngôi sao trong làng giải trí - tập hợp 4 người lại trong một ‘Mr. Children’ hoàn toàn mới toanh. Dưới sự chỉ đạo hà khắc của O Gu-ju, họ trở thành nhóm nhạc mới nổi của năm cùng bản hit Summer Dream.




Thế nhưng, thành công luôn làm cho nhiều người ganh tỵ. Đối thủ của O Gu-ju là Sa Hee-moon - một ông bầu âm nhạc trong giới showbiz - tìm mọi cách ngáng đường và loại bỏ ‘Mr. Children’ để nâng nhóm nhạc nam ‘Wonder Boys’ của hắn trở thành số 1 duy nhất. Một tuần trước đại nhạc hội lớn nhất Hàn Quốc diễn ra, dân cư mạng đã chứng kiến một clip bêu xấu trưởng nhóm Eugene phát tán và nhóm đứng trước nguy cơ tan rã… Liệu nhóm nhạc ‘Mr. Children’ có tồn tại được trong sự canh tranh của các đối thủ để vươn lên vị trí nhóm nhạc hàng đầu K-Pop hay không?





Đạo diễn Ra Hee-chan đã tạo nên điểm thú vị cho bộ phim qua sự kết hợp thể loại phim biến ước mơ thành sự thật kinh điển với xu hướng hình thành nhóm nhạc pop đang là trào lưu hiện nay. Các chàng trai trong “Mr. Children” không ngại thể hiện tài năng và tích cực theo đuổi giấc mơ. Xem phim, khán giả như thấy một phần đam mê, mơ ước của mình trong đó. Bộ phim không chỉ là câu chuyện về sự trở thành ngôi sao của một nhóm nhạc, nó là một bức tranh sống động thể hiện lý do, quyết tâm của 4 chàng trai bình thường vượt qua điều tai tiếng, dị nghị để thành công với ước mơ của chính mình. O Gu-ju (Park Ye-Jin thủ vai) là nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu với miệng lưỡi sắc sảo. Cô là người nổi tiếng với những lời chỉ trích khắc nghiệt làm nản lòng cả những người tự tin nhất. Với ánh mắt nhà nghề với những tiềm năng âm nhạc và khi đã quyết, cô sẽ biến những tài năng này thành ngôi sao bằng mọi giá.


Lee Eugene (JI Hyun-woo) xem âm nhạc là lẽ sống. Anh là một chàng trai đam mê âm nhạc, được làm trưởng nhóm nhạc ‘Mr. Children’ dù là thành viên sau cùng. Trước khi được phát hiện, đạo tạo bởi O Gu-ju, anh ta đã làm nhiều nghề khác nhau để nuôi dưỡng giấc mơ của mình. Để thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu, anh đã học nhảy cả ngày lẫn đêm trong suốt 1 tuần từ Jio - vua khiêu vũ của nhóm. Và sau quá trình học hỏi khó khăn đó, Eugene từ một chàng trai lóng nghóng như có cả hai chân không thuận đã trở thành một ca sĩ ngôi sao thực thụ.

Jio (Jay Park - cựu thành viên nhóm 2PM) là một vũ công luôn sẵn sàng trở thành ngôi sao. Jio có khả năng vũ đạo và diễn xuất đáng kinh ngạc, từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng, khi không thể biểu diễn trên sâu khấu, anh trở thành một DJ để không từ bỏ đam mê âm nhạc của mình. Là một người thẳng tính và cộc cằn, nhưng Jio lại rất quan tâm đến những người xung quanh. Khả năng vũ đạo của anh ấy có thể nói ra tất cả những gì anh muốn nói. Anh chính là người đã dạy cho Eugene nhảy để trở thành ngôi sao.
Hyun (Jang Seo-won) là chủ quán karaoke, yêu ca hát hơn bất kỳ thứ gì trên đời. Không ai có niềm đam mê âm nhạc lớn hơn chàng trai trẻ Huyn. Anh ta mở tiệm karaoke chỉ để thỏa niềm đam mê ca hát của mình và thể loại nhạc anh hát luôn theo kịp với xu hướng thời đại. Trải qua quá trình tập luyện lâu dài, tiếng hát của anh không thua gì các ca sĩ hàng đầu. Và khi có cơ hội, anh sẽ tỏa sáng hết mình dưới ánh đèn sân khấu.
Ricky (Randy Kim - thành viên của Electro Boyz) là một người Mỹ gốc Hàn có tên Hàn là Imbok, anh học tiếng Hàn bằng cách luyện hát rap. Ricky được một gia đình Mỹ nhận nuôi 20 năm trước, trở về quê hương để tìm mẹ mình. Một con người với trái tim đa cảm trái ngược với hình ảnh thường thấy ở một rapper. Ngoài đam mê nhạc rap và ước mong được gặp mẹ, anh còn rất yêu các món ăn. Ngay cả khi ăn kiêng anh vẫn mơ về sườn nướng và thịt luộc trong giấc mơ của mình.
Sa Hee-mun (Kim Su-ro) là ông bầu âm nhạc khét tiếng. Là ông chủ của ‘Star Music’, có ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí, ông bất chấp tất cả để vượt lên hàng đầu. Với bàn tay quyền lực của mình, ông ta có thể đưa bất kỳ ai thành ngôi sao cũng như phá hủy cả sự nghiệp của siêu sao khác. Khi ‘Mr. Children’ nổi lên trên bầu trời K-Pop, ông ta đã làm mọi cách để dìm họ xuống.
Nội dung phim chặt chẽ, sâu sắc tạo nên những cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả làm người xem phải nghỉ về những giấc mơ đã từ bỏ khi phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống. Sự thành công của các chàng trai trong phim sẽ làm sống dậy đam mê và hi vọng trong lòng người xem. Mr Idol sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 16/12/2011 sắp tới.

Các Quý Ông Sành Điệu VietSub, Các Quý Ông Sành Điệu Thuyết Minh, Các Quý Ông Sành Điệu Bản Đẹp, Phụ đề Các Quý Ông Sành Điệu

Mr. Idol VietSub, Mr. Idol Thuyết Minh, Mr. Idol Bản Đẹp, Phụ Đề Mr. Idol

Các Quý Ông Sành Điệu v1vn, Các Quý Ông Sành Điệu phim3s, Các Quý Ông Sành Điệu phim47, Các Quý Ông Sành Điệu hdonline, Các Quý Ông Sành Điệu phimmoi, Các Quý Ông Sành Điệu phimbathu, Các Quý Ông Sành Điệu phimhayso, Các Quý Ông Sành Điệu phim7, Các Quý Ông Sành Điệu mphim, Các Quý Ông Sành Điệu phimhd, Các Quý Ông Sành Điệu phimnhanh, Các Quý Ông Sành Điệu phimf, Các Quý Ông Sành Điệu phimvang, Các Quý Ông Sành Điệu kst, Các Quý Ông Sành Điệu kites, Các Quý Ông Sành Điệu phim4d, Các Quý Ông Sành Điệu phim4g, Các Quý Ông Sành Điệu vuaphim, Các Quý Ông Sành Điệu hayghe, Các Quý Ông Sành Điệu topphim, Các Quý Ông Sành Điệu phim88, Các Quý Ông Sành Điệu xuongphim, Mr. Idol DVDRIP, Mr. Idol 720p BluRay x264

Các Quý Ông Sành Điệu Tập 1, Các Quý Ông Sành Điệu Tập 2, Các Quý Ông Sành Điệu Tập 3, Các Quý Ông Sành Điệu Tập 4, Các Quý Ông Sành Điệu Tập 5,

Mr. Idol Episode 1, Mr. Idol Episode 2, Mr. Idol Episode 3, Mr. Idol Episode 4, Mr. Idol Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG